Game PC – Console

Ubisoft coi PC là nền tảng cực kì quan trọng nhưng sự thật thì tới đâu?

Share this article

Ubisoft tiếp tục nhắc lại một lần nữa trước đợt Beta của The Division: “Sẽ có hàng tá các ưu đãi và hàng tá thứ phải làm để có một phiên bản PC tốt.”

2227310_trg9j8

Chúng ta lại tiếp tục được chứng kiến, một trong những câu khẳng định chắc nịch từ phía Ubisoft mà ở đây là giám đốc sáng tạo của The Division, Magnus Jansén tại một buổi phỏng vấn mới nhất:

PC là thứ cực kì quan trọng với chúng tôi. Có hàng tá những động cơ và sự thúc đẩy để tạo ra một phiên bản PC tốt.

Magus nói thêm rằng: Ông sẽ chơi trên PC bất cứ lúc nào ông có thể và muốn game thủ được trải nghiệm phiên bản tốt nhất. Điều thứ 2 là cả Massive và Red Storm (2 hãng phát triển The Division) đều muốn bắt đầu từ PC. Nó giống như một cái gì đó thuộc về nguồn cội, gia tài hoặc gốc rễ phả hệ phát triển(Hiểu ở đây là họ cho rằng PC là nền tảng gốc của mọi sản phẩm game, bắt đầu từ đây là bắt đầu từ điều tốt nhất). Magnus nói rằng ông cảm thấy rất xấu  hổ nếu như phiên bản PC không hoạt động thốt và thực sự đó là điều mà hãng đang quan tâm.

pic1

Magnus nhấn mạnh: Cả 2 studio đang sở hữu những công nghệ rất mạnh. Các nhân viên đều có chuyên môn tay nghề cao cùng một cơ sở hạ tầng thiết kế tốt nhất. Mặt khác Thụy Điển cũng là một quốc gia công nghệ cao với một công đồng công nghệ mạnh mẽ luôn đưa ra những ý tưởng mang tính thay đổi. Di sản game mà quốc gia này để lại giúp Ubisoft có thể học tập khai thác rất nhiều thứ. Snowdrop, engine mang tính chiến lược của Ubisoft, xây dựng lên The Division cũng đã được những nhà thiết kế làm việc cật lực để cho ra một giao diện ưa nhìn, dễ sử dụng nhất với người dùng trên PC.

Toàn bộ cuộc nói chuyện của Magnus đều nói về những gì mà Ubisoft mong muốn trong tương lai và muốn cộng đồng PC hiểu được những điều đó.

E315_TCTD_Final_screenshot_Outside-Macy's_208932

Tuy nhiên, có lẽ chúng ta nên cắt cái cảnh 68 và chuyển qua cảnh 69 ngay và luôn. Điều đầu tiên Ubisoft cần phải làm không phải là tối ưu cái gì hết mà là… tống cổ giám đốc Marketing ngay lập tức khi cố tình vẽ ra một viễn cảnh tuyệt diệu cho PC và sau 2 năm chờ đợi lại cho ra một kết quả khác (Unity và Watch Dogs là 2 ví dụ điển hình trước The Division). Điều thứ 2 họ phải nhớ rằng, Thụy Điển có giỏi thế nào đi chăng nữa nhưng cũng chỉ là một quốc gia trong nhiều quốc gia, cái họ cần là phải lắng nghe người dùng toàn cầu đang thực sự nói gì, có chịu nhận lỗi về bản thân mình để cùng nhau tạo ra một sản phẩm theo hướng cộng đồng và thêm các nét riêng biệt hay không. Nhưng điều quan trọng nhất, hãy tạo ra một sản phẩm mang tính di sản, để nhiều năm sau người ta vẫn nhớ đến họ thay vì chồng chéo các thứ công nghệ mới như chống vi phạm bản quyền Denuvo là một ví dụ, bất chấp nó có gây lỗi cho người dùng hay không.

Nói thì dễ nhưng làm thì quả nhiên rất khó. Điều họ cần thực sự bây giờ là phải thay đổi chính cách nghĩ của họ về thế giới game hiện tại, thay vì liên tục đưa ra những lời hứa hẹn.

Mời các bạn tiếp tục truy cập chuyên mục PC-Console của Game4V để cập nhật các thông tin game mới nhất.

[fresh_embepost pid=”313674″ ]

}

Tags: , , , , , ,
Sử dụng Mod Skin LMHT CÓ THỂ bị khóa tài khoản từ 3 tháng đến vĩnh viễn
Tuổi thơ ‘Háp Lai Ma’ và lời chia sẻ khiến bạn vui buồn lẫn lộn

Latest News

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Bạn quan tâm

Menu