Game Online

Bang hội bị xử thua vì sai tên: Giành lại chiến thắng thuyết phục

Share this article

Như vậy là trong trận đấu lại giữa hai bang hội NAMLONG và HUYETMA1 trong khuôn khổ vòng playoff giải đấu Tuyệt Đỉnh Bang 2 đã kết thúc với phần thắng chung cuộc thuộc về bang NAMLONG.

Như chúng tôi đã đưa tin trong những bản tin trước đây, trận đấu giữa hai bang hội NAMLONG và HUYETMA1 trong khuôn khổ vòng Play-off giải đấu Tuyệt Đỉnh Bằng 2 phiên bản Võ Lâm Truyền Kỳ Công Thành Chiến diễn ra vào ngày 15 tháng 11 vừa qua đã xảy ra một sự cố hi hữu khi Ban tổ chức giải đấu đã đưa ra thông báo xử thua đối với bằng NAMLONG ngày trước khi trận đấu diễn ra với lý do đặt tên bang hội sai quy định.

volam

Tuy nhiên, bang chủ bang hội NAMLONG đã quyết định đệ đơn kiến nghị lên NPH game để làm rõ vấn đề. Ngay sau đó, Ban điều hành giải đấu cũng như đại diện NPH VNG cũng đã chính thức thừa nhận sai sót trong quá trình tổ chức giải đấu khi cung cấp những điều lệ, quy định không chặt chẽ, rõ ràng, dẫn đến những khúc mắc và tranh cãi không đáng có. Đồng thời, BTC cũng đưa ra phương hướng giải quyết thông qua “Trưng cầu dân ý”, thu thập ý kiến của bang chủ 11 bang hội tham gia vòng Play-off.

volam

Với 5 trên 9 lá phiếu hợp lệ đồng ý phương án thi đấu lại, trận tái đấu đã được tổ chức vào 9h sáng ngày 21 tháng 11 vừa qua. Kết quả, Bang NAMLONG đã giành chiến thắng thuyết phục trước HUYETMA1 để ghi tên mình vào vòng bảng khu vực phía Bắc. Không dừng lại ở đó, các thành viên bang NAMLONG đã tiếp đà hưng phấn và giành thêm một chiến thắng nữa trước bang NONAME trong khuôn khổ trận đấu vòng bảng khu vực phía Bắc diễn ra vào 15h cùng ngày.

Với kết quả này, Bang NAMLONG đang cho thấy những bước tiến vượt bậc kể từ sau sự cố không đáng có khiến cho rất nhiều thành viên trong bang suy sụp tinh thần. Về phía bang hội HUYETMA1, chỉ có thể nói rằng rất đáng tiếc cho bang hội này khi để vuột mất tấm vé tham dự vòng bảng tưởng chừng như đã nằm gọn trong tầm tay. Tuy nhiên, trong mỗi cuộc chơi đều tồn tại kẻ thắng người thua, hi vọng rằng thất bại này sẽ không khiến những thành viên của HUYETMA1 nản lòng mà thay vào đó sẽ là động lực để họ tiếp tục vững bước trong những kỳ đại hội sau.

volam

Kết quả chính thức của trận đấu

Theo dự kiện, vòng bảng khu vực của giải đấu Tuyệt Đỉnh Bang sẽ diễn ra tại hai cụm khu vực phía Nam và phía Bắc kể từ ngày 21 đến 6 tháng 12. Ngay sau khi vòng bảng kết thúc, các bang hội sẽ tham gia tranh tài tại Vòng chung kết toàn quốc khởi tranh từ ngày 12 và kết thúc vào ngày 20 tháng 12.

Một vài hình ảnh đáng chú ý trong giải đấu Tuyệt Đỉnh Bang 2:

volam

volam

volam

volam

volam

 

[fresh_embepost pid=”285717″ ] [fresh_embepost pid=”285740″ ]

}

Tags: , , , , ,
Điều gì khiến “Chúng Ta” trở thành điểm sáng được mong đợi nhất trên thị trường phim kinh dị tháng 3?
‘Đứng bét’ tại The International 6 cũng được tới 2 tỷ

Latest News

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Bạn quan tâm

Menu