Game Online

Nhìn lại 6 Game Online ra mắt đầu năm 2015

Share this article

Năm 2015 đã bắt đầu với rất nhiều cái tên hứa hẹn bùng nổ thị trường game Việt, phục vụ nhu cầu đông đảo người chơi trong nước.

Sau đây, hãy cùng trang tin game Game4V điểm lại những cái tên nổi bật nhất:

Nội dung

  • 1. Ngự Long Tại Thiên
  • 2. Mỹ Nhân Kế
  • 3. Tứ Đại Danh Bổ
  • 4. Ngạo Kiếm Mobile
  • 5. CS Mobile
  • 6. Đại Hải Tặc
  • 7. >>> Đầu năm 2015, làng Game Online Việt có gì ‘hot’?

Ngự Long Tại Thiên

Ngự Long Tại Thiên đã chính thức ra mắt vào hôm qua 08/01. Sau 2 lần Alpha Test kéo dài từ tháng 7 cho đến cuối tháng 12 vừa qua, Ngự Long Tại Thiên được xem là một game Client 3D có cách vận hành khá “dị” và chậm rãi của nhà phát hành VNG. Ra mắt vào đầu tháng 01/2015, trò chơi nhanh chóng thu hút sự tò mò của rất nhiều người. Có thể nói đây cũng là một trong những sản phẩm được VNG xây dựng và chăm sóc kĩ lưỡng nhất từ trước đến nay.

ngu-long-tai-thien-2 (1)

Ngự Long Tại Thiên là một game online 3D có nền tảng là đề tài Tam Quốc, được phát triển và vận hành bởi công ty Tencent Games. Trò chơi sẽ tập trung vào mang quốc chiến khi đưa người chơi tới những chiến công kỳ tích trong Tam Quốc chí quen thuộc. Nền tảng nội dung Ngự Long Tại Thiên được xây dựng từ bối cảnh Tam Quốc chí hoành tráng, khốc liệt pha lẫn chất sử thi. Game được người chơi nhập vai, tái hiện chiến trường sống động gần như nguyên bản.

Trang chủ: http://nltt.com.vn/

Mỹ Nhân Kế

Mỹ Nhân Kế là một webgame có đồ họa 2D thuộc thể loại MMORPG, game lấy bối cảnh từ cốt truyện võ lâm thời Chiến Quốc, khắc họa đậm nét những thời khắc loạn lạc chốn võ lâm. Người chơi bị cuốn vào vòng xoay của các mối oán thù giữa các môn phái và thế lực trong triều đình, những câu chuyện tình đẹp như tranh cũng bắt đầu từ đây.

game mỹ nhân kế

Trong Mỹ Nhân Kế, game cung cấp cho người chơi 4 lớp nhân vật chính gồm: Minh Giáo, Tiêu Dao, Đoàn Thị, Cái Bang. Mỗi môn phái có đặc điểm riêng của họ và kỹ năng độc quyền, hiệu ứng kĩ năng vô cùng đa dạng đẹp mặt. Từ đó các trận chiến trở nên gây cấn và kịch tính hơn.

Trang chủ: http://mynhanke.kul.vn/

Tứ Đại Danh Bổ

Tứ Đại Danh Bổ là một sản phẩm MMORPG cài đặt có đồ họa 3D, Tứ Đại Danh Bổ sẽ khiến người chơi phải trầm trồ ấn tượng trong thế giới kiếm hiệp hoàng tráng và hoa lệ. Từng chi tiết trang bị đến cảnh vật, thú cưỡi được thiết kế tinh tế và chi tiết giúp người chơi cảm nhận rõ từng mốc thăng tiến của mình.

tu-dai-danh-bo (11)

Game được phát triển dựa trên câu chuyện truy tìm Ngọc Tỷ Truyền Quốc lưu lạc chốn nhân gian gây bao trận chiến đẫm máu từ triều đại này đến triều đại khác. Nhằm bảo vệ quyền lực trong tay và bình định thiên hạ, Minh Tổ Chu Nguyên Chương đã lập ra tổ chức Cẩm Y Vệ ngầm tìm kiếm Ngọc Tỷ, đồng thời tiêu diệt các thế lực tà ác khác. Hoạt động độc lập cho đến đời Đại Tống, Cẩm Y Vệ được tổ chức lại chia thành bốn nhóm, đứng đầu mỗi nhóm là các Kỳ Chủ – Bổ Đầu gồm:  Lãnh HuyếtVô TìnhThiết ThủTruy Mệnh.

Trang chủ: http://tudai.vn

Ngạo Kiếm Mobile

Ngạo Kiếm Mobile ngay từ khi xuất hiện đã nhanh chóng được cộng đồng game thủ Việt Nam chú ý bởi nền đồ họa phong cách đậm chất kiếm hiệp chưa từng có. Game lấy bối cảnh là 3 bộ Tam Khúc Xạ Điêu của nhà văn Kim Dung: Anh Hùng Xạ Điêu, Thần Điêu Hiệp Lữ, và Ỷ Thiên Đồ Long Ký.

04

Ngoài ra còn có các điển tích trong các tác phẩm nổi tiếng như Tiếu Ngạo Giang Hồ, Thiên Long Bát Bộ… được khéo léo lồng ghép vào từng nhiệm vụ cốt truyện giúp trải nghiệm của người chơi trở nên chân thực và đầy xúc cảm như đang nhập vai vào một bộ phim kiếm hiệp cổ trang. Ngạo Kiếm Mobile có 4 đại môn phái là Toàn Chân Giáo, Cổ Mộ Phái, Thiếu Lâm Đao và Đào Hoa Đảo.

Trang chủ: http://ngaokiem.sohagame.vn/

CS Mobile

CS Mobile chính là gMO Chiến Binh CS đã đóng cửa cách đây không lâu, trò chơi được nhà phát hành VMG hồi sinh lấy tên chính thức CS Mobile. Nhà sản xuất game cũng tự tin tuyên bố phiên bản CS Mobile sẽ update thêm nhiều chức năng mới khác biệt so với phiên bản đã từng phát hành trước đó.

2. Play

Phiên bản CS Mobile hiện tại sẽ được cập nhật thêm tính năng mới như clan war, cho phép người chơi tham gia đấu đội trong game. Ngoài ra, nhà sản xuất cũng đã có những cải thiện rõ rệt về mặt hình ảnh cũng như các phương thức chống hack, cheat, bug giúp người chơi có thể trải nghiệm game tốt hơn.

Trang chủ: http://csmobile.vn/

Đại Hải Tặc

Đại Hải Tặc có tên gốc là Toàn Dân Hải Tặc Vương, đây là một gMO thuộc thể loại Trading Card Game kết hợp đánh theo lượt. Game do công ty Blue Whale phát triển và ra mắt phiên bản đầu tiên tại Trung Quốc vào hồi tháng 6/2014.

Đại Hải Tặc

Thế giới của Đại Hải Tặc được xây dựng dựa vào truyện tranh One Piece nổi tiếng, các nhân vật trong game sẽ được thiết kế với phong cách đồ họa dễ thương hoạt hình, rất gần gũi với những ai đã từng yêu thích loạt truyện này. Đại Hải Tặc chủ yếu yêu cầu người chơi xây dựng đội hình, thu thập các thẻ tướng quý hiếm, nâng cấp chúng ngày càng trở nên mạnh mẽ và chiến đấu với các người chơi khác. Game cũng có các tính năng đa dạng như cường hóa, khiêu chiến, cướp đảo, vượt ải…

Trang chủ: http://haitac.goplay.vn/

>>> Đầu năm 2015, làng Game Online Việt có gì ‘hot’?

}

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , ,
The Elder Scrolls Online công bố ngày ra mắt: trò đùa dai dẳng
Gragas bị nerf thảm hại, Jax và Trundle bất ngờ được buff khủng

Latest News

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Bạn quan tâm

Menu