Game PC – Console

Wo Long: Fallen Dynasty – Tựa game Soulslike đem đến cảnh gameplay độc đáo

Share this article

Tựa game Soulslike sắp ra mắt từ Team Ninja – Wo Long: Fallen Dynasty có tính năng PvP độc đáo, lấy ý tưởng từ Demon’s Souls và Elden Ring.

Wo Long: Fallen Dynasty

Wo Long: Fallen Dynasty sẽ được phát hành vào đầu năm 2023 cho PC, PS4, PS5, Xbox One và Xbox Series X/S.

Tựa game Soulslike sắp tới Wo Long: Fallen Dynasty có một cơ chế PvP cho phép một số kẻ thù nhất định triệu tập những người chơi khác. Chỉ mới được công bố vào tháng 6 năm nay, Wo Long: Fallen Dynasty là một trò chơi từ nhà phát triển Team Ninja của series Nioh. Lấy bối cảnh đen tối về thần thoại Tam Quốc, với trọng tâm cụ thể là tiểu thuyết lịch sử Romance of the Three Kingdoms vào thế kỷ 14, Wo Long: Fallen Dynasty đưa người chơi chiến đấu chống lại các sinh vật thần thoại trong trận chiến tốc độ cao bằng cả khả năng phép thuật và nhiều loại vũ khí.

Mặc dù Wo Long: Fallen Dynasty chỉ mới được tiết lộ gần đây, nhiều thông tin đã được tiết lộ về trò chơi. Đoạn giới thiệu gameplay đầu tiên đã được công bố vào cuối tháng 8 và bản demo cho Wo Long: Fallen Dynasty đã có vào tháng 9, cho phép người chơi trải nghiệm chiến đấu trong trò chơi và chiến đấu với một trong những tên trùm trong game. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều chi tiết mà game thủ chưa biết về Wo Long: Fallen Dynasty.

Nhà phát hành Masaki Yamagiwa đang muốn tiết lộ thêm một số thông tin về trò chơi, đặc biệt là cách thức hoạt động của một số kẻ thù. Phát biểu trong một cuộc phỏng vấn gần đây với NextGen Player trong TGS, Yamagiwa nói rằng sẽ có PvP trong Wo Long: Fallen Dynasty. PvP đã có trong các trò chơi Nioh, nhưng người hâm mộ nhận thấy đây là một trải nghiệm ấm áp. Tuy nhiên, có vẻ như Wo Long sẽ thay đổi cách thức hoạt động PvP. Sẽ có các cuộc xâm lược tương tự như các trò chơi của From Software, cũng như một cơ chế thú vị xoay quanh việc kẻ thù có thể xuất hiện trong vùng của NPC đồng minh hoặc người chơi khác.

Điều này không nhất thiết bắt bạn phải đấu một chọi một, vì người chơi có thể chọn đơn giản là đối đầu với “kẻ thù lớn”, như Yamagiwa mô tả, để thoát khỏi mọi mối đe dọa. Tuy nhiên, điều này chắc chắn đánh dấu một cách thú vị để người chơi tham gia PvP trong Wo Long: Fallen Dynasty, đồng thời cho thấy sản phẩm Soulslike sắp tới đã mượn ý tưởng mang tính biểu tượng của FromSoftware như thế nào. Một số NPC và kẻ thù trong Demon’s Souls và Dark Souls 2 đã có thể triệu tập người chơi để tấn công vật chủ. Trong Elden Ring, tính năng này đã trở lại thông qua cuộc chiến với trùm Fia’s Champions và các chiến binh được triệu hồi bởi Great Jar ở Caelid.

Đối với những người lo sợ rằng mọi kẻ thù mà họ đụng độ trong Wo Long: Fallen Dynasty sẽ triệu tập một đội quân gồm các NPC và người chơi khác, có vẻ như những kẻ thù này sẽ bị giới hạn trong một số khu vực nhất định. Ngay cả khi xuất hiện hạn chế, những kẻ thù này vẫn có khả năng cung cấp một thử thách độc đáo cho người chơi. Bên cạnh việc thông báo về những kẻ thù mới, Yamagiwa cũng thảo luận về việc người chơi nên mất bao lâu để hoàn thành Wo Long: Fallen Dynasty.

Xem thêm: Sins of a Solar Empire 2 vừa được công bố từ đội ngũ Ironclad Games

#KOEI TECMO AMERICA Corporation #Soulslike #team Ninja #Tecmo Koei #Wo Long #Wo Long Fallen Dynasty

}

Tags: , , , , ,
Tại sao EA Motive Studio là ‘ứng cử viên sáng giá’ phù hợp để tạo một tựa game Iron Man?
Boruto: Konohamaru khá thành công khi trở thành một giáo viên

Latest News

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Bạn quan tâm

Menu