Game Mobile

Giá trị thị trường livestream game đạt 1,14 tỷ USD

Share this article

Dự báo và phân tích thị trường livestream game 2022 – 2026 đã được cung cấp bởi Technavio với chứng nhận ISO 9001: 2015.

Technavio tự hào hợp tác với hơn 100 công ty trong danh sách Fortune 500 trong hơn 16 năm, nêu lên tiềm năng cho thị trường phát trực tuyến trò chơi từ năm 2021 đến năm 2026 là 1,14 tỷ USD. Các nhà phân tích tại Technavio đã phân loại thị trường phát trực tuyến trò chơi toàn cầu là một phần của hệ thống giải trí gia đình tương tác toàn cầu trong thị trường giải trí và truyền thông toàn cầu.

“Báo cáo của chúng tôi cung cấp thông tin sâu rộng về phân tích chuỗi giá trị cho thị trường phát trực tuyến trò chơi, mà các nhà cung cấp có thể tận dụng để đạt được lợi thế cạnh tranh trong giai đoạn dự báo. Dữ liệu có sẵn trong phân tích chuỗi giá trị của chúng tôi có thể giúp các nhà cung cấp thúc đẩy chi phí và nâng cao dịch vụ khách hàng trong thời gian dự báo” – đại diện công ty cho hay.

Báo cáo này đề cập sâu rộng đến việc phân khúc thị trường phát trực tuyến trò chơi theo doanh thu của quảng cáo trong trò chơi, lượng đăng ký và các hoạt động khác. Thị trường được lấy từ các khu vực là Bắc Mỹ, châu Âu, châu Á Thái Bình Dương, Nam Mỹ, Trung Đông và châu Phi.

Trong đó, 32% tăng trưởng của thị trường sẽ đến từ APAC (châu Á – Thái Bình Dương) trong giai đoạn dự báo. Trung Quốc và Nhật Bản là những thị trường chính cho livestream game ở châu Á Thái Bình Dương. Tốc độ tăng trưởng thị trường ở khu vực này sẽ nhanh hơn tốc độ tăng trưởng của thị trường ở các khu vực khác. Sự hiện diện và thâm nhập mạnh mẽ của các nhà cung cấp lớn sẽ tạo điều kiện thúc đẩy tăng trưởng thị trường phát trực tuyến trò chơi tại đây.

Tăng trưởng thị phần phát trực tuyến trò chơi của phân khúc quảng cáo trong trò chơi đáng kể trong giai đoạn dự báo. Sự quan tâm ngày càng tăng đối với phương tiện truyền thông xã hội và trò chơi trên thiết bị di động dự kiến ​​sẽ thúc đẩy sự tăng trưởng của phân khúc quảng cáo trong trò chơi trong giai đoạn dự báo. Quảng cáo trong trò chơi được dự đoán là sẽ có hiệu ứng nghe nhìn mạnh mẽ hơn, mang đến cho người xem những ấn tượng tích cực và lâu dài về sản phẩm. Những yếu tố như vậy sẽ thúc đẩy sự tăng trưởng của mảng quảng cáo trong trò chơi trong giai đoạn dự báo.

Biểu đồ phân tích cho thị trường ở một giai đoạn khác.

Biểu đồ phân tích cho thị trường ở một giai đoạn khác.

Trò chơi ngày càng phổ biến ở phụ nữ là một xu hướng thị trường phát trực tuyến trò chơi được dự đoán sẽ có tác động tích cực trong những năm tới. Số lượng game thủ nữ ngày càng tăng được ước tính sẽ làm tăng doanh thu phần mềm và phần cứng chơi game. Những yếu tố như vậy sẽ thúc đẩy sự tăng trưởng của thị trường phát trực tuyến trò chơi toàn cầu trong giai đoạn dự báo. Mặc dù người chơi nam vẫn chiếm ưu thế trên thị trường, nhưng một số thương hiệu lớn nhất của trò chơi, bao gồm Liên minh Huyền thoại, Grand Theft Auto và World of Warcraft, đã ghi nhận sự gia tăng về số lượng game thủ nữ tham gia trong hai năm qua.

Technavio là công ty tư vấn và nghiên cứu công nghệ hàng đầu thế giới. Nghiên cứu và phân tích của họ tập trung vào các xu hướng thị trường mới nổi và cung cấp thông tin chi tiết hữu ích để giúp các doanh nghiệp xác định các cơ hội thị trường và phát triển các chiến lược hiệu quả để tối ưu hóa vị trí thị trường của họ.

Với hơn 500 nhà phân tích chuyên ngành, thư viện báo cáo của Technavio bao gồm hơn 17.000 báo cáo và đang tiếp tục tăng lên, bao gồm 800 công nghệ, trải dài trên 50 quốc gia. Cơ sở khách hàng của họ bao gồm các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô, bao gồm hơn 100 công ty nằm trong danh sách Fortune 500.

#livestream #livestream game #thị trường livestream game

}

Tags: , ,
Life is Strange Remaster chính thức công bố ngày phát hành trên Nintendo Switch
Call of Dragons – Game SLG của Farlight Games vừa mở báo danh

Latest News

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Bạn quan tâm

Menu