Game PC – Console

Dead Space Remake giới thiệu Hệ thống ALIVE mới làm nỗi kinh hoàng thêm chân thực

Share this article

Motive Studios đã tiết lộ Hệ thống ALIVE mới cho tựa game Dead Space Remake sẽ đại tu các phản ứng hô hấp của Isaac trong trò chơi.

Dead Space Remake

Motive Studios đã đặt tên cho tính năng mới là Hệ thống ALIVE (ALIVE System), “bao gồm tất cả các thành phần của nhịp thở và nhịp tim, giọng nói khi mệt sức và đối thoại của Isaac” sẽ phản ứng với các tính năng gameplay của Dead Space Remake.

Công bố Dead Space Remake của Motive Studios là một bất ngờ đầy hào hứng đối với nhiều game thủ muốn được tham gia lại loạt game kinh dị khoa học viễn tưởng của Visceral Games và EA. Sáng hôm nay, Motive Studios đã phát sóng trực tiếp quá trình phát triển tập trung giới thiệu vào  âm thanh đã được tái cấu trúc và nâng cấp cho bản game làm lại. Hơn nữa, khung thời gian phát hành được đồn đoán mới nhất của Dead Space là vào năm 2023 cũng đã được chính thức xác nhận. Nhưng có một tính năng mới nổi bật hơn cả đã được mô tả trong đoạn video phát triển của Dead Space Remake, nhấn mạnh vào các phản ứng hệ thống hô hấp của Isaac Clarke.

Motive Studios đã đặt tên cho tính năng này là Hệ thống ALIVE (ALIVE System), “bao gồm tất cả các thành phần của nhịp thở và nhịp tim, giọng nói khi mệt sức và đối thoại của Isaac”. Lo lắng và sợ hãi là nguồn cảm hứng cho hệ thống này và nó sẽ góp phần tạo ra các phản ứng hành vi mà Isaac gợi ra khi đang cảm thấy đau đớn hoặc mệt . Nhịp tim BPM của Isaac sẽ bị ảnh hưởng bởi “giá trị độ khó chiến đấu, các sự kiện theo kịch bản và các màn hù dọa, mức độ mệt mỏi của Isaac, mức oxy của Isaac và sức khỏe của Isaac”.

Hệ thống ALIVE giúp người chơi đắm chìm vào tựa game một cách hiệu quả hơn, hiểu rõ hơn về những nỗi kinh hoàng mà Isaac phải trải qua, trong khi vẫn trung thành với phong cách ban đầu của Dead Space gốc. Các đoạn đối thoại theo kịch bản cũng sẽ được thay đổi phù hợp với tình trạng mà Isaac như bình thường, mệt mỏi và bị thương. Motive Studios đã thay đổi những đối thoại theo kịch bản này và kết quả tạo ra phân phối đường thoại động cho từng hội thoại, đồng thời giải thích thêm rằng chu kỳ thở của Isaac là những thứ vẫn còn có thể cải thiện hơn nữa.

Khi Isaac bình tĩnh trở lại sau cơn mệt mỏi hoặc chấn thương, nhịp thở của Isaac sẽ dần trở lại bình thường và “cơn đau đến nhăn mặt” của anh sẽ giảm bớt. Những phản ứng này khi kết hợp cùng một lúc có thể trở thành tín hiệu để người chơi hiểu được tình trạng của Isaac. Motive Studios thậm chí còn nghiên cứu cả “nhịp tim và nhịp thở trung bình” của những người tầm nhóm tuổi Isaac để có thể làm hệ thống này chân thực nhất có thể trong Dead Space Remake.

Tất nhiên Hệ thống ALIVE mới chỉ là một trong nhiều cải tiến về cấu trúc gameplay của Dead Space Remake mà thôi. Hệ thống này là cả một cuộc đại tu công nghệ hoành tráng, minh họa cho sự cống hiến và nỗ lực của các nhà phát triển Motive Studios để tựa game có thể đạt đến chất lượng sản phẩm cuối cùng tuyệt hảo nhất có thể cho các game thủ đang mong chờ được thưởng thức nó.

Xem thêm: Gamescom sẽ trở lại vào tháng 8 để trở thành sự kiện trò chơi trực tiếp lớn nhất

#Dead Space remake #Motive Studios

}

Tags: ,
NSX Đột Kích đầu tư vào hãng game sản xuất trò chơi FPS thế giới mở
Chung kết đầy ‘duyên nợ’ giữa GAM và SGB, ai sẽ là đại diện sáng giá của Việt Nam tham dự SEA Games 31?

Latest News

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Bạn quan tâm

Menu