Game PC – Console

2020 sẽ là năm lên ngôi của console Microsoft?

Share this article

Game4V
Cộng Đồng

2020 sẽ là năm lên ngôi của console Microsoft?

Cộng Đồng16/11/2019

Nhiều nhận định cho hay giữa hai ông lớn hệ máy console này, cuộc đối đầu giữa Sony và Microsoft sẽ diễn ra vào năm 2020.

Trong năm 2020 sắp tới, cuộc chiến console thế hệ tiếp theo giữa Microsoft và Sony được dự báo diễn ra gay gắt.

2020 sẽ là năm lên ngôi của console Microsoft?

Phil Spencer – giám đốc trò chơi của Microfsoft

PS5 của Sony và thế hệ tiếp theo Xbox của Microsoft dự kiến ​​sẽ ra mắt vào năm tới. Cả hai đều tập trung xung quanh việc phát triển thiết kế giao diện điều khiển.

Ngoài một số tựa game mới dự kiến ​​phát hành vào năm tới, dịch vụ đăng ký trò chơi Xbox Game Pass sẽ được tổ chức lại. Ngoài ra, XCloud được thử nghiệm vào tháng 10 và đang mở rộng phạm vi.

Vào ngày 14/11, Microsoft tổ chức sự kiện Xbox X019 tại Đấu trường Cooper Box ở London, Vương quốc Anh để giới thiệu chi tiết về hoạt động kinh doanh trò chơi của mình. Có 3 thông báo chính: phát hành mới, đăng ký và ứng dụng công nghệ đám mây.

Microsoft đã giới thiệu một số nhà phát triển mới từ năm 2018 để củng cố dòng sản phẩm của mình và công bố các trò chơi mới sẽ được thêm vào đăng ký Xbox Game Pass. Hai trò chơi mới là Tell My Why và Grounded sẽ là sản phẩm mới nhất trên Xbox One. Cả hai trò chơi này sẽ được phát hành vào năm 2020, đưa vào Xbox Game Pass.

Hơn 50 trò chơi sẽ được hỗ trợ trong XCloud. Trong số đó có Terra và Black Desert. Đồng thời, các trò chơi cao cấp như Tekken 7, Devil May Cry 5, Tales of Vesperia và Hitman cũng sẽ tham gia nền tảng này. Năm tới, XCloud sẽ có mặt trên PC, Xbox, điện thoại thông minh và các bộ điều khiển hỗ trợ Bluetooth khác như Dual Shock 4.

Microsoft đang đẩy mạnh hợp tác với các nhà phát triển Hàn Quốc. Tại trang web X019, Kartrider Drift – trò chơi đua xe mới của Nexon sẽ được phát hành trên PC và Xbox One. Nexon đang ra mắt trò chơi console Kartrider đầu tiên trên Xbox One.

}

Microsoft hé lộ thông tin hấp dẫn về xCloud
Cổ Kiếm Kỳ Đàm 3 chỉ với cái giá bằng ‘3 ly cà phê’

Latest News

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Bạn quan tâm

Menu